HomeHome  PortalPortal  RegisterRegister  Log inLog in  

Share | 
 

 Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
isickkiel
Junior Newbie
Junior Newbie
avatar

Posts : 42
Join date : 2010-07-18
Age : 26
Location : Cavite

PostSubject: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Sun Feb 06, 2011 3:54 pm

dami kasi magaling na nasa cavite. sana magkaron. kahit waterboy lang sali ako.
hehe. share lang. Very Happy
Back to top Go down
RenzLexter
Frequent Skater
Frequent Skater
avatar

Posts : 226
Join date : 2010-07-24
Age : 20
Location : navotas city

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Sun Feb 06, 2011 5:17 pm

si sir jhulz taga cavite yun kauspin mo ..
Back to top Go down
http://renz_lexter_09@yahoo.com
isickkiel
Junior Newbie
Junior Newbie
avatar

Posts : 42
Join date : 2010-07-18
Age : 26
Location : Cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Sun Feb 06, 2011 5:26 pm

oo nga po sir. taga cavite din po un.

di ko naman po pinupursige, bigla ko lang naicp. nangangarap lang po makasali kahit noob. Very Happy
Back to top Go down
BenchWarmer
Moderator
avatar

Posts : 1123
Join date : 2010-02-24
Age : 32
Location : cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Mon Feb 07, 2011 8:27 am

ako din po cavite san ka po sa cavite?
Back to top Go down
isickkiel
Junior Newbie
Junior Newbie
avatar

Posts : 42
Join date : 2010-07-18
Age : 26
Location : Cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Mon Feb 07, 2011 3:32 pm

EggShell wrote:
ako din po cavite san ka po sa cavite?

imus lang po sir. dati pong taga dasma.
kau po sir?
Back to top Go down
jhulz_525
Intermediate Skater
Intermediate Skater
avatar

Posts : 341
Join date : 2010-09-25
Age : 37
Location : dasmarinas cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Tue Feb 08, 2011 7:52 am

yep! yep! yep! taga cavite rin ako paliparan 1 dasma cavite... sila boy tusok, khalil, itikman, marcus barrientos, eggshell, at benchwarmer puro taga cavite yung mga yun... kaso may team na ako eh "team laguna" yeah boy!!!

yung iba kasi ok lang sa kanila ang walang team basta masaya sila nakakapaglaro ng fingerboard... pero mas ok sana kung UNITED ang mga taga cavite para mas mapalago natin ang scene dito sa probinsya ng cavite... tingin ko marami pang mga naglalaro dito kaya lang wala dito sa confisk8s...

tagal ko ng gustong magkaroon ng team dito sa cavite kaso lang.......

Back to top Go down
BenchWarmer
Moderator
avatar

Posts : 1123
Join date : 2010-02-24
Age : 32
Location : cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Tue Feb 08, 2011 8:26 am

Sir ako din po ung benchwarmer nagpalit lang po pangalan hehehe...
Back to top Go down
jhulz_525
Intermediate Skater
Intermediate Skater
avatar

Posts : 341
Join date : 2010-09-25
Age : 37
Location : dasmarinas cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Tue Feb 08, 2011 8:39 am

oo nga!!! nagkamali lang ako ng type tol nalagyan ko ng "at" (palusot)
hahaha

Back to top Go down
grungehippie
Junior Newbie
Junior Newbie
avatar

Posts : 29
Join date : 2010-05-25
Age : 29
Location : bacoor, cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Tue Feb 08, 2011 12:04 pm

ako si marcus, sa bacoor lang ako dayo pa ako sa moa para maki pag sesh ng fingerboard. team spititout ang mga kasama ko. ring nyo lang ako kung gusto nyo ng sesh... bounce
Back to top Go down
renz1027
Senior Newbie
Senior Newbie
avatar

Posts : 82
Join date : 2011-01-16
Age : 21
Location : qc proj 8

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Tue Feb 08, 2011 5:54 pm

may pwesto din ako sa cavite pg andyan sesh tayo haha lol!
Back to top Go down
jhulz_525
Intermediate Skater
Intermediate Skater
avatar

Posts : 341
Join date : 2010-09-25
Age : 37
Location : dasmarinas cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Wed Feb 09, 2011 8:23 am

renz1027 wrote:
may pwesto din ako sa cavite pg andyan sesh tayo haha lol!


once in a blue moon ka lang naman kung magpunta ng cavite eh...
lol! lol! lol!

Back to top Go down
BenchWarmer
Moderator
avatar

Posts : 1123
Join date : 2010-02-24
Age : 32
Location : cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Wed Feb 09, 2011 8:42 am

un oh text text pagnasa cavite na sesh sa cavite... dito pwedeng pwede ako SM bacoor or sa place mo???
Back to top Go down
jhulz_525
Intermediate Skater
Intermediate Skater
avatar

Posts : 341
Join date : 2010-09-25
Age : 37
Location : dasmarinas cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Wed Feb 09, 2011 8:50 am

dito samin pwedeng pwede... bago lang table ko eh... hehehe

kung sinong pwede sa sunday? sesh tayo dito samin ouounta ang team laguna dito samin...

Back to top Go down
BenchWarmer
Moderator
avatar

Posts : 1123
Join date : 2010-02-24
Age : 32
Location : cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Wed Feb 09, 2011 9:00 am

pre valentine no? baka kc mag valentine na kami this sunday kc my pasok ako ng monday pero ill try mamen... san po sa dasma?
Back to top Go down
jhulz_525
Intermediate Skater
Intermediate Skater
avatar

Posts : 341
Join date : 2010-09-25
Age : 37
Location : dasmarinas cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Wed Feb 09, 2011 9:58 pm

EggShell wrote:
pre valentine no? baka kc mag valentine na kami this sunday kc my pasok ako ng monday pero ill try mamen... san po sa dasma?

san marino square paliparan 1 dasma cavite
Back to top Go down
isickkiel
Junior Newbie
Junior Newbie
avatar

Posts : 42
Join date : 2010-07-18
Age : 26
Location : Cavite

PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   Fri Feb 11, 2011 10:52 pm

sir jhulz mag organiza kau sesh sa cavite. hehe ung lahat pede pumunta kahit noob na gaya ko. hehe

skulmate ko po un si boy tusok hehe.
Back to top Go down
Sponsored content




PostSubject: Re: Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.   

Back to top Go down
 
Sana meron ding TEAM CAVITE FINGERBOARDERS.
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Pickering High School Ball Team On THE SCORE
» team smith racewear
» UK team for NZ
» Alternative Kildare Team
» When are Team Ontario Tryouts U15?

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Confisk8s :: NORMAL TOPICS-
Jump to: