Confisk8s
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeHome  PortalPortal  Latest imagesLatest images  RegisterRegister  Log inLog in  

spotting fingerboards

Go down 
+4
mojo
Growcher
FJhaste
venzov
8 posters
Go to page : 1, 2  Next
AuthorMessage
venzov
Mega Skater
Mega Skater
venzov

spotting fingerboards Empty
PostSubject: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Dec 31, 2009 11:31 pm

share ko lang.. i have seen the fingerboard scene grow this past month.. happy Very Happy

1) i went to a mall one saturday and attended mass there. while sitting on one of the benches, three little boys sat across, leaning on the wall. so tiningnan ko sila, makulit at maingay eh.. then after a while, they each brought out tech decks.

(WHOA! surprised ako syempre, haven't seen any other fingerboarders in real life eh. seryoso... online lang. hehe)

yung isa nga may tatlong tech deck eh.. cool.. happy to see that even kids are getting into the scene now

2) i went to our neighborhood park the other day with my little bro, sis and cousin. tumambay lang kami sa mga slides... dala dala ng little bro ko yung tech deck niya, ollie-ing up the slides. then out of nowhere, a little boy came up to him and said,

"hey can i borrow your tech deck?"

so my bro lent it to him.. the boy did like a million pop shuv its, all while blabbering about smith grinds : ) ) hehe "you know what's a smith grind? it's so hard!".. tapos ginawa noseblunt. hehe

kakatuwa lang na he's so enthusiastic about fingerboards. nice.

so i showed him a tre flip after a while up the slide.. tuwang-tuwa siya! hehe

3) so i read on this forum about tech deck single-packs becoming out of stock.. when i went with my bro to kidz station sa glorietta, it was true! they were out of stock! hehe la lang..

so.. that's it. sorry kung malabo. sharing lang.

long live fingerboarding! Very Happy happy new year!
Back to top Go down
FJhaste
Frequent Skater
Frequent Skater
FJhaste

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeFri Jan 01, 2010 2:16 pm

hndi pa aq nkka kita nyan haha
Back to top Go down
Growcher
Frequent Skater
Frequent Skater
Growcher

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeTue Jan 05, 2010 8:52 am

Talagang nakalat na ang FB scene sa Philippines! cheers
Back to top Go down
venzov
Mega Skater
Mega Skater
venzov

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeTue Jan 05, 2010 6:29 pm

mhm! sana mas marami pa ang mag-FB! Very Happy
Back to top Go down
mojo
Senior Newbie
Senior Newbie
mojo

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeTue Jan 26, 2010 5:45 pm

I was at Lourdes School of Mandaluyong last Friday (Jan. 22), I gave a seminar on one of our brands "Scrabble" to about 100++ students from grades 4 to 7 - they were all boys. During their break time, i told them that Tech Deck is a property of our company and asked them if they knew about this brand?

Almost in unison and with all the enthusiam, they shouted YES!!! Then everybody was so excited and clapping, then all sorts of questions about Tech Deck flew to me...

I never realized that this thing that we have called fingerboarding was really becoming popular until last Friday.

I told the boys that I will definitely propose to their principal to have at least one big Tech Deck tournament in their school. Smile
Back to top Go down
CRACKman.
Admin
Admin
CRACKman.

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeTue Jan 26, 2010 5:54 pm

mojo wrote:
I was at Lourdes School of Mandaluyong last Friday (Jan. 22), I gave a seminar on one of our brands "Scrabble" to about 100++ students from grades 4 to 7 - they were all boys. During their break time, i told them that Tech Deck is a property of our company and asked them if they knew about this brand?

Almost in unison and with all the enthusiam, they shouted YES!!! Then everybody was so excited and clapping, then all sorts of questions about Tech Deck flew to me...

I never realized that this thing that we have called fingerboarding was really becoming popular until last Friday.

I told the boys that I will definitely propose to their principal to have at least one big Tech Deck tournament in their school. Smile

wow. nice. astig magkaka tournament sa kanila sir Very Happy
Back to top Go down
FLIPino
Admin
Admin
FLIPino

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeTue Jan 26, 2010 5:57 pm

mojo wrote:

wow!!! eto yung matagal ko nang gustong mangyari. magkaron ng school tour lalo na kapag Fair. isang booth para makapagoccupy ng isang spcce for the table - lakas maka-attract ng fantatics. great job, jo!!
Back to top Go down
https://www.youtube.com/my_videos
KamoteKid
Admin
Admin
KamoteKid

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeWed Jan 27, 2010 11:20 am

sana magkarron tayo nang malaking exposure sa TV, halimbawa sa Pinoy Big Brother gawing weekly task nang mga hausm8s na maka pag ollie and tre flip
sigurado marami makakapansin nang Fbing scene. rendeer
Back to top Go down
venzov
Mega Skater
Mega Skater
venzov

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeWed Jan 27, 2010 7:15 pm

@sir mojo: that's a great idea! Very Happy hehe

@Kamotekid: tama! grabe. daming nanunuod ng pbb. sure hit yung fingreboarding! Very Happy
Back to top Go down
FJhaste
Frequent Skater
Frequent Skater
FJhaste

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeWed Jan 27, 2010 8:19 pm

sir mojo punta k s skul nmin hahah para mgka tournament ^^
Back to top Go down
KamoteKid
Admin
Admin
KamoteKid

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 7:07 am

venzov wrote:

@Kamotekid: tama! grabe. daming nanunuod ng pbb. sure hit yung fingreboarding! Very Happy

Thanks man. napapalaki kasi nang effect nang TV sa mga tao what they see is what they know. kung malawak ang exposure magkakainteres yung mga Fbers na magmit ups.

sana ma feature ang FB sa Jessica Soho, Rated K, reportes Notebook at iba pang palabas na maraming nanunuod

I know may plan na si sir jojo this coming march, kung anu man ito mga kapatid mag full blast support tayo para malaman nila na tayo ay isang "pwersa"
Back to top Go down
ITIKMAN
ITIKMAN

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 8:17 am

KamoteKid wrote:
venzov wrote:

Thanks man. napapalaki kasi nang effect nang TV sa mga tao what they see is what they know. kung malawak ang exposure magkakainteres yung mga Fbers na magmit ups.

sana ma feature ang FB sa Jessica Soho, Rated K, reportes Notebook at iba pang palabas na maraming nanunuod

I know may plan na si sir jojo this coming march, kung anu man ito mga kapatid mag full blast support tayo para malaman nila na tayo ay isang "pwersa"

Talino talaga ni kamote!!!
APIR!
Back to top Go down
KamoteKid
Admin
Admin
KamoteKid

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 8:37 am

@itikman

cyempre naman "am" yata gatas ko nung bata ako
Back to top Go down
ITIKMAN
ITIKMAN

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 9:33 am

KamoteKid wrote:
@itikman

ako kasi gatas ng kalabaw..
Back to top Go down
FLIPino
Admin
Admin
FLIPino

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 10:03 am

ITIKMAN wrote:
KamoteKid wrote:
@itikman

ako kasi gatas ng kalabaw..

bwahahaha....
Back to top Go down
https://www.youtube.com/my_videos
mojo
Senior Newbie
Senior Newbie
mojo

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 3:38 pm

@ FLIPino and venzov - thanks guys! Again I had no idea na ganito na pala ka popular ang TD (fingerboarding) dito sa Metro Manila, imagine halos lahat ng umattend nung seminar eh nag teTech Deck. Smile

@ FJhaste - saang school ka ba?
Back to top Go down
mojo
Senior Newbie
Senior Newbie
mojo

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 3:43 pm

@ KamoteKid - yes, we definitely have bigger plans for Tech Deck this year. We had 2 TV guestings and product feature in 2 stations last year. We hope to have more this year. Smile
Back to top Go down
FJhaste
Frequent Skater
Frequent Skater
FJhaste

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeThu Jan 28, 2010 7:13 pm

wag n sir malayo eh ahahaha s bicol ateneo high
Back to top Go down
KamoteKid
Admin
Admin
KamoteKid

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeFri Jan 29, 2010 8:15 am

mojo wrote:
@ KamoteKid - yes, we definitely have bigger plans for Tech Deck this year. We had 2 TV guestings and product feature in 2 stations last year. We hope to have more this year. Smile

sir jojo, we will support your plans this year para makatulong sa FB scene. sampu nang "sandatahang mandadaliri". sir if you have the scheds for the events, mall tours tv guestings and ect sana po ma post nyo din dito para po ma paalam namin sa maraming audience.
Back to top Go down
mojo
Senior Newbie
Senior Newbie
mojo

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeMon Feb 01, 2010 1:45 pm

KamoteKid wrote:
mojo wrote:

sir jojo, we will support your plans this year para makatulong sa FB scene. sampu nang "sandatahang mandadaliri". sir if you have the scheds for the events, mall tours tv guestings and ect sana po ma post nyo din dito para po ma paalam namin sa maraming audience.

Will do pare! Smile
Back to top Go down
CRACKman.
Admin
Admin
CRACKman.

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeMon Feb 01, 2010 1:51 pm

papaalam natin sa madlang pipol! haha ok sana kung sasali sa showtime kaso bka di nila ma appreciate ung pag fifingerboard wahaha
Back to top Go down
ITIKMAN
ITIKMAN

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeMon Feb 01, 2010 7:24 pm

crlcrack wrote:
papaalam natin sa madlang pipol! haha ok sana kung sasali sa showtime kaso bka di nila ma appreciate ung pag fifingerboard wahaha

ok lang di nila maappreciate..
ok na din yun exposure para sa fb community..
sabon tayo kay vice ganda..

lol! lol! lol! lol! lol!
Back to top Go down
CRACKman.
Admin
Admin
CRACKman.

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeMon Feb 01, 2010 8:39 pm

sabihin nun...... yung totoo? itik ka ba o tao? hahaha
Back to top Go down
ITIKMAN
ITIKMAN

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeTue Feb 02, 2010 8:12 am

sagutin ko yun..
kabayo ako..
ahahaha..
bakit?
bakit?
bakit?
bakit?
bakit?
Back to top Go down
CRACKman.
Admin
Admin
CRACKman.

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitimeTue Feb 02, 2010 8:18 am

ahaha bakit.... bakit... bakitt wahaha
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: spotting fingerboards   spotting fingerboards Icon_minitime

Back to top Go down

spotting fingerboards
Page 1 of 2Go to page : 1, 2  Next